Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Những nhà đầu tư cần có quyết định sáng suốt và rõ ràng khi bước chân vào thị trường quán game. Hiện nay có nhiều mô hình để nhà đầu tư lựa chọn dựa trên ngân sách vốn đầu tư, phương hướng kinh doanh và phát triển của nhà đầu tư và cả sự liều lĩnh của họ. Nếu bạn chưa biết nên chọn như thế nào, hãy tham khảo những thông tin sau cùng CyberCore nhé!

Xem thêm: thi công quán game cyber trọn gói

Lựa chọn mô hình thi công quán game phù hợp

Mẫu phòng net cỏ, phòng net mini: bạn sẽ bắt gặp mô hình thi công quán game này ở những vùng nông thôn, miền núi, nơi có nhu cầu internet đơn giản là dùng để tra cứu thông tin trên mạng hoặc chơi một số tựa game đơn giản, không cần cấu hình cao. Mô hình này rất thân thuộc với người dân ở thế kỷ trước khi internet chưa phát triển rộng rãi và công nghệ smartphone chưa phổ biến như hiện nay. Phòng game này thường có khoảng 20 máy trở lại. Đối tượng người dùng bình dân và học sinh ở những vùng có kinh tế chưa phát triển nổi bật.

Mẫu phòng net tầm trung: Phòng net này có điều kiện hơn so với net cỏ một chút. Nếu bạn muốn thi công quán game thì cần đầu tư từ 20 đến 50 máy với cấu hình tốt hơn phòng net cỏ. Đáp ứng nhu cầu cao hơn của khách hàng, chơi một số tựa game mạnh và cung cấp một số dịch vụ khác trong phòng game.

Mẫu phòng net cao cấp: Hay còn còn là thi công quán game cyber. Với những tiêu chuẩn khắt khe, phòng game cyber mang lại sự chuyên nghiệp, chỉnh chu và đáp ứng người dùng cao cấp. Phòng game này thường sẽ lắp đặt phòng nét 50 máy đến 100 máy. Với cấu hình máy cao cấp, người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại phòng game với tất cả các game đồ họa 4k, có các loại phòng phục vụ riêng như: phòng net cho cặp đôi, phòng net pubg, phòng net live stream, phòng net giải đấu… các dịch vụ tiện nghi kèm theo như cafe, bữa ăn nhiều món, phụ kiện ghế, bàn phím cơ, chuột led quang,….

Tìm hiểu thêm: thi công phòng cyber game giá rẻ Tân Bình

Cần đơn vị thi công quán game chuyên nghiệp

Để tạo nên phong thái chuyên nghiệp cho phòng game, bạn cần hợp tác với đơn vị chuyên nghiệp, những người có hiểu biết sâu về thị trường, thị hiếu tốt, có mối quan hệ đối tác khác phục vụ cho việc lắp đặt và thi công quán game giá rẻ cho bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn, hãy cân nhắc đến CyberCore. Chúng tôi đã dành hơn 10 năm để phát triển trong ngành này, chiếm lĩnh thị trường và hỗ trợ khách hàng đạt thành công trong việc kinh doanh của họ.

Hãy liên hệ đến CyberCore, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

CyberCore:

HOTLINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?