3 bước sở hữu thiết kế quán game cyber chuyên nghiệp

Thiết kế quán game cyber là một trong những hướng kinh doanh tuy không mới nhưng độc đáo của những chủ quán game. Để đạt tiêu chuẩn cyber, quán game phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đâu là những yếu tố then chốt giúp bạn quyết định lượng khách cho phòng cyber game? Hãy tham khảo những thông tin sau cùng đơn vị thiết kế quán game cyber trọn gói - CyberCore nhé!


3 bước hoàn hảo để thiết kế quán game cyber

Để thực sự tiến thân an toàn và thành công trong thị trường game cyber trong tinh trạng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu thị trường của cyber game

Không hẳn là kén người dùng nhưng cyber game có đối tượng khách hàng khác với những tiệm game hay quán net truyền thống. thiết kế quán game cyber phải thật hoành tráng, lộng lẫy và cung cấp đa dạng dịch vụ cho người dùng. Mỗi giờ chơi game ở quán game cyber phải tốn khoảng 18 đến 20 nghìn. Như vậy, liệu nhóm khách hàng nào mới thực sự bị mô hình này thu hút và có đủ năng lực chi trả để trải nghiệm? khu vực bạn dự định thuê mặt bằng có nhóm khách hàng này hay không?

Sau khi đã xác định những thông tin trên, bạn mới bắt đầu tìm hiểu xem thiết kế quán game cyber như thế nào là thu hút nhất, kiểu không gian thế nào mới giúp bạn kinh doanh quán game hiệu quả và thành công?

Bước 2: Chuẩn bị vốn

Vốn đầu tư bao nhiêu mới đáp ứng được tiêu chuẩn của Cyber Game với hơn 100 máy, có phòng VIP tổ chức giải đấu game, trang thiết bị hiện đại, cấu hình máy mạnh? Nếu có tiềm lực tài chính, bạn hãy bắt đầu nghĩ đến thiết kế quán game cyber vì số tiền có thể lên đến 2 tỷ cho hệ thống máy móc hiện đại và tốt nhất cho game thủ. Hiện nay, không có phòng game cyber nào “phổ thông” do đó, nếu bạn bắt đầu kinh doanh muộn hơn thì phải độc đáo và khác biệt hơn.

Bước 3: Tìm đơn vị thi công chuyên nghiệp

Làm việc cùng đội ngũ thiết kế quán game cyber chuyên nghiệp CyberCore, bạn sẽ nhận thấy điều khác biệt và dường như mở ra phòng game cyber không khó như bạn nghĩ vì chúng tôi đã nghĩ thay bạn. Bạn cần nguồn vốn bao nhiêu, nên cài đặt những máy tính có thiết kế và cấu hình như thế nào, xu hướng chơi game hiện nay của các game thủ ra sao, trang trí như thế nào cho bắt mắt và độc đáo? Tất cả những điều này đều sẽ được đội ngũ thiết kế quán game cyber của CyberCore chia sẻ tận tình.

Vì sao bạn nên thiết kế quán game cyber?

Nếu bạn mở phòng game thông thường với 20 – 30 máy tính, thiết kế tầm trung không nổi bật cũng không nhàm chán thì số vốn của bạn bỏ ra ban đầu ít hơn nhiều so với tập trung vào thiết kế quán game cyber. Nhưng vì sao bạn vẫn nên tham khảo mô hình phòng game cyber? Đơn giản là vì mô hình này có tiềm năng phát triển lớn. Một khi đã đến phòng game cyber, khó có game thủ nào chấp nhận trở lại những quán net quy mô nhỏ để tiếp tục chơi game. Do đó, nguồn khách hàng của quán game cyber là riêng biệt. Họ là những người thích tận hưởng quá trình chơi game trọn vẹn.

Hãy cân nhắc đến mô hình game cyber và liên hệ đến CyberCore khi bạn cần thi công lắp đặt phòng game HCM  nhé!

Liên hệ ngay đến CyberCore để chúng tôi giúp được nhiều hơn cho bạn!

Cybercore:

HOT LINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?