Bạn hiểu gì về thi công quán game cyber?

Hiện nay trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt trong ngành game thì một mô hình game cao cấp, kiểu mới với quy mô lớn đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam với tên gọi Cyber. Để thi công quán game cyber HCM chuyên nghiệp, nhà đầu tư phải hoàn thiện về mọi mặt từ chất lượng, dịch vụ, không gian đến cấu hình máy để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ. Nếu bạn có dự định xây dựng quán game theo mô hình này, hãy tham khảo những thông tin sau cùng CyberCore.

Khái niệm về quán game Cyber và những yếu tố cấu thành nên quán game

Để thi công quán game cyber chuyên nghiệp, bạn trước tiên cần có tiềm lực tài chính lớn để đầu tư mọi thứ tốt nhất từ công nghệ để vật tư nội thất cho quán game của mình. Mô hình phòng game này được xem là miếng bánh ngọt đầy sức hấp dẫn đối với các nhà đầu tư kinh doanh quán game và game thủ.

Để thi công quán game cyber thành công, bạn cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào?

Quy mô phòng game

Quy mô quán game cyber tùy thuộc vào số lượng máy trong quán. Để đạt được đến tầm Cyber Game ở Việt Nam thì tiêu chuẩn số máy mà bạn cần đạt được là từ 100 máy trở lên. CyberCore đã thi công quán game cyber có đến 300 – 400 máy. Và thông thường, mô hình phòng game này được thiết kế và xây dựng ở những khu vực đông dân cư, các thành phố lớn là chủ yếu.

Cung cấp dàn máy VIP chuyên dùng để thi đấu

Đến quán game cyber không chỉ để giải trí, các game thủ còn muốn có những trận đấu và tổ chức giải đấu game ở đây. Đây cũng chính là sự khác biệt giữa thi công quán game cyber và quán game thông thường. Do đó, bạn bắt buộc phải đầu tư dàn máy tính chất lượng cao, cấu hình PC mạnh nhất, gear xịn nhất cùng những trang thiết bị tối tân cho phòng máy VIP phục vụ những trận đấu game ác liệt của game thủ.

Cung cấp phụ kiện game chất lượng cao

Đó cũng là một trong những lý do vì sao nói thi công quán game cyber rất tốn kém. Đây là mô hình cao cấp nhằm mang lại sự thoải mái nhất cho game thủ mà không có một phòng game thông thường nào có thể đáp ứng được. Mọi thứ trang bị cho game thủ đều phải đạt chất lượng cao nhất, tân tiến nhất thì mới thu hút được sự chú ý của họ và đạt tiêu chuẩn Cyber.

Bàn ghế chơi game chuẩn

Ngân sách dành cho bàn ghế chơi game trong thi công quán game cyber cũng là con số khủng bởi chất lượng ghế chơi game càng cao, chi phí cho mỗi ghế càng lớn. Tuy nhiên, đó là chi phí đầu tư xứng đáng để bạn níu giữ khách hàng ở lại càng lâu càng tốt với quán game của mình.

Dịch vụ tại quán game cyber chất lượng cao

Không chỉ thi công quán game cyber chất lượng với những trang thiết bị tối tân, không gian ấn tượng và thiết kế khác biệt, để kinh doanh quán game cyber thành công, bạn cần chú ý đến dịch vụ và môi trường trong phòng game. Hầu hết các phòng game đều kinh doanh thêm các mặt hàng thức uống, đồ ăn vặt, đa dạng và an toàn vệ sinh thực phẩm để cung cấp cho game thủ vì họ có thể ở lại quán game hơn 10 tiếng một ngày.

Ngoài ra, sự tận tình, chu đáo và dễ gần trong phòng cách phục vụ tại phòng game cũng là cách để bạn giữ chân khách hàng hiệu quả.

Tóm lại để kinh doanh quán game cyber, trước tiên hãy liên hệ đến CyberCore để đặt thi công quán game cyber, thi công thiết kế phònggame HCM chuyên nghiệp, sau đó lên kế hoạch phát triển quán game thành công bạn nhé!

Liên hệ ngay đến CyberCore để chúng tôi giúp được nhiều hơn cho bạn!

Cybercore:

HOT LINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?