Tại sao nên kết hợp các dịch vụ khác khi kinh doanh phòng cyber game?

Phòng cyber game là mô hình kinh doanh lĩnh vực game chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Mô hình này đã xuất hiện và đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu giải trí của khách hàng để mang lại những giá trị cao cho ngành kinh doanh công nghệ game. Không chỉ dừng lại ở việc mở ra để khách hàng giải trí trên những hệ thống máy tính hiện đại nhất, phòng cyber game còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ khác vô cùng độc đáo và thú vị.

Phòng cyber game kết hợp các dịch vụ khác như thế nào?

Phòng cyber game nếu mở ra chỉ để phục vụ nhu cầu chơi game của khách hàng sẽ rất lãng phí, với những máy móc thiết bị hiện đại cùng lượng khách hàng nhất định, bạn có thể kết hợp một số dịch vụ khác để tăng lợi nhuận cho phòng game cũng như tạo nên một sân chơi đa dạng, bổ ích cho các game thủ.

Ngoài việc phục vụ nhu cầu ăn uống đạt chất lượng, bạn có thể mở rộng kinh doanh với mô hình kết hợp quán cafe và phòng game. Mô hình icafe này đã được áp dụng rất thành công tại các thành phố lớn và đem lại khoản lợi nhuận rất tốt cho chủ đầu tư. Hoặc bạn có thể mở rộng thêm các phòng game đặc biệt như phòng thi đấu, phòng livestream,… để phục vụ một số nhu cầu đặc biệt của khách hàng. Điều này sẽ tạo nên một không gian nơi mà các game thủ có thể gặp nhau và giao lưu, giúp bạn có thêm những lượng khách ổn định và quảng bá được thương hiệu của mình.

Thiết kế thi công các mô hình phòng game kết hợp một cách chuyên nghiệp

Thiết kế xây dựng nên phòng cyber game và kết hợp thêm các dịch vụ khác không phải là chuyện đơn giản, việc này cần được thiết kế và có sự đầu tư chuyên nghiệp một cách kỹ lưỡng và rõ ràng. Chính vì vậy, bạn rất cần một dịch vụ thiết kế và lắp đặt phòng cyber game uy tín và chất lượng.

CyberCore tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh phòng game tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên thiết kế quán game chuyên nghiệp với những ý tưởng kết hợp hoàn hảo tạo nên nền tảng vững chắc cho bạn trên con đường kinh doanh phòng game. Với sự thành công của hơn 700 dự án trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, chúng tôi đã tạo nên sự uy tín và nhận được sự ủng hộ của đông đảo của cộng đồng game thủ. 

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp chỉ có tại CyberCore.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH

573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh

HOTLINE:

091.6666.346

1900 2081


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?