Thi công phòng cyber game có phải là giải pháp tối ưu?

Thị trường game net Việt đang phát triển vô cùng vượt trội và nhiều nhà đầu tư lớn đã tham gia vào thị trường béo bở này với số vốn lên đến hàng tỷ đồng, mở ra những khu vực kinh doanh lớn – lựa chọn thi công phòng cyber game thay vì net cỏ. Điều gì đã khiến cho thị trường này có sức hút lớn đến vậy? Bạn hãy tham khảo những thông tin sau cùng CyberCore nhé!


Những điều mà thi công phòng cyber game sẽ mang lại cho bạn

Tối ưu hóa nguồn vốn và chi phí

Đúng là bạn phải dùng một số vốn rất lớn để đầu tư vào thi công phòng cyber game, bạn có danh mục nhiều yêu cầu cần đáp ứng, nhiều thiết bị cần đầu tư hơn so với net cỏ. Tuy nhiên, đổi lại, bạn có hệ thống phòng game hiện đại, mới mẻ và đầy sức hút đối với những game thủ. Họ sẽ có môi trường chơi game chuyên nghiệp, đẳng cấp và đỉnh cao hơn so với bất kỳ nơi nào khác. Chi phí thuê nhân lực để theo dõi hoặc quản lý khu vực kinh doanh có thể chia theo ca để cắt giảm chi phí và đảm bảo thời gian quản lý quán 24/7.

Tạo điều kiện để phát triển những dịch vụ khác

thi công phòng cyber game không chỉ tập trung vào kinh doanh mảng game. Để thu lợi nhuận đủ nhiều để hồi vốn nhanh chóng thì bạn nên mở rộng thêm các dịch vụ ngoài lề khác. Mở thêm khu vực coffee lounge để đáp ứng nhu cầu ăn uống cho các game thủ. Game thủ là đối tượng khách hàng của phòng game cyber là những người có tài chính tốt và chịu chi, do đó, họ sẽ có nhu cầu sử dụng thêm dịch vụ ăn uống tại chỗ để tiết kiệm thời gian di chuyển.

Có lượng game thủ tiềm năng

Với không gian rộng rãi, thông thoáng và đa dạng dịch vụ, bạn sẽ thu hút được số lượng lớn game thủ tiềm năng đến với thi công phòng cyber game. Ngoài ra, để cung cấp cho đa dạng nhu cầu, bạn có thể chia khu vực PC thành nhiều phần khác nhau đáp ứng nhu cầu ở phân khúc khác nhau gồm có khu vực chơi game giá rẻ, trung cấp, cao cấp, phòng VIP.

Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội cạnh tranh lớn hơn so với những đơn vị kinh doanh khác trong khu vực vì tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Tham khảo thêm: thiết kế quán game cyber giá rẻ quận 6

Thi công phòng cyber game - Mang đến không gian toàn diện hơn cho game thủ

Nếu bạn muốn mang đến không gian chơi game cao cấp và sang trọng cho phòng game thì bạn hãy nghĩ đến việc thi công phòng cyber game. Với dịch vụ cao cấp, trang thiết bị và cấu hình máy tốt, phòng game cyber chiếm trọn sự tin yêu của các game thủ.

Hơn nữa, tại phòng cyber game, bạn còn mở ra những giải đấu game lớn với hệ thống máy VIP chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp dành cho các game thủ.

Hãy liên hệ đến CyberCore để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất!

CyberCore:

HOT LINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?