Vì sao thiết kế phòng cyber game luôn có yêu cầu cao?

Hẳn bạn đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về thiết kế phòng cyber game và nhận thấy những tiêu chuẩn khá khắt khe của mô hình kinh doanh này. Bạn cần chuẩn bị số vốn lớn gấp nhiều lần so với việc kinh doanh phòng game truyền thống để có được lợi thế kinh doanh và được công nhận là phòng game đạt chuẩn Cyber. Vậy điều gì khiến cho yêu cầu của mô hình kinh doanh game Cyber cao như vậy? Dịch vụ thiết kế phòng cyber game giá rẻ của CyberCore lý giải những điều này như sau.

Lợi ích từ yêu cầu cao của thiết kế phòng cyber game

Trước tiên, CyberCore muốn khẳng định rằng khi bạn thiết kế phòng cyber game bạn sẽ có rất nhiều lợi ích và lợi ích này đến từ những yêu cầu cao mà bạn cần đáp ứng khi thiết kế và thi công.

Lợi ích thứ nhất: Bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn

Đáp ứng nhu cầu người chơi càng tốt, bạn sẽ có nhiều khách hàng hơn. Đó là điều tất nhiên và đó cũng là lý do khiến bạn dành thời gian nghiên cứu và tạo nên nhiều điều tốt nữa cho phòng game của mình bên cạnh những yêu cầu cơ bản của mô hình cyber game. Hơn thua nhau là ở chỗ đó.

Lợi ích thứ hai: Bạn kiếm được nhiều nguồn tiền từ nhiều dịch vụ hơn

Không ai chỉ cung cấp dịch vụ chơi net cho game thủ, họ sẽ cung cấp thêm những dịch vụ đa dạng khác dựa theo nhu cầu khách hàng mà họ đã nghiên cứu được. Mặc dù phòng game truyền thống vẫn có thể cung cấp kèm theo nhu cầu này nhưng nếu bạn thiết kế phòng cyber game bạn sẽ có lợi thế hơn. Với không gian cao cấp, khách hàng của bạn rất chịu chi và họ sẽ phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ nhiều hơn so với khách hàng trong phòng net truyền thống.

Lợi ích thứ ba: phát triển thương hiệu phòng game rộng rãi

Nếu kinh doanh tốt, kết hợp giữa thiết kế phòng cyber game cao cấp với marketing hiệu quả thì bạn sẽ thành công với chiến lược quảng bá thương hiệu lâu dài, mở ra những chi nhánh mới với thương hiệu đó sẽ giúp bạn mở rộng việc kinh doanh hiệu quả và tốt hơn.

Như vậy, bạn đã biết vì sao thiết kế phòng cyber game có yêu cầu cao chưa? Nguyên nhân chính là để tạo ra lợi thế kinh doanh tốt nhất cho bạn.

Mời bạn xem thêm: thi công quán game cyber Phú Nhuận

Những khu vực cần có khi thiết kế phòng cyber game cao cấp

Khác với kinh doanh quán net truyền thống, bạn cần có những khu vực như sau trong thiết kế phòng cyber game của mình:

Khu vực chơi game gồm hai khu vực nhỏ là khu vực VIP dành cho những giải đấu và khu vực thường dành cho nhu cầu giải trí thông thường. Trong khu vực thường bạn vẫn có thể chia thành những khu vực nhỏ khác đáp ứng từng nhu cầu khác nhau.

Tại khu vực chơi game, bạn có thể xây dựng khu vực dành cho cá nhân, dành cho cặp đôi, dành cho gia đình,…

Khu vực thi đấu hay khu vực VIP yêu cầu cấu hình máy mạnh nhất, gear xịn nhất, trang thiết bị tối tân nhất và cách âm tốt để các game thủ có những cuộc tranh đấu nảy lửa, sảng khoái.

Khu vực streaming: Những streamer đang làm mưa làm gió trên các kênh mạng xã hội và chắc chắn họ cần không gian để thực hiện những ý tưởng của mình, hãy cân nhắc đến nhu cầu này nhé!

Khu vực dịch vụ: những dịch vụ nào bạn sẽ kèm theo trong quán game?

Khu vực nghỉ ngơi: bạn có thể tạo thêm không gian nghỉ ngơi cho nhiều khách hàng.

Liên hệ đến CyberCore nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

CyberCore:

HOT LINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?