Gợi ý những thiết bị cơ bản khi thi công quán game cyber

Để thi công quán game cyber trọn gói thành công, bạn hãy liệt kê ra những vật dụng, thiết bị mà bạn cần có trong phòng game trước. Sau đó, lựa chọn và mua sắm đầy đủ. Sau đó, bên thiết kế thi công sẽ lên kế hoạch để sắp xếp thứ tự thi công, đảm bảo thi công hoàn thiện, đúng thời hạn cho bạn. Hãy tìm một nhà đồng hành đáng tin cậy như CyberCore để mọi việc trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đây là mức đầu tư lớn, vì vậy hãy cẩn thận và cân nhắc kỹ lượng từng chi tiết nhé!

Bạn cần những thiết bị nào khi thi công quán game cyber?

Hẳn không mấy ai còn xa lại với phòng game cyber đặc biệt là những game thủ chuyên nghiệp. Như vậy khi thi công quán game cyber bạn cần phải đáp ứng nhu cầu chơi game chuyên nghiệp cho khách hàng. Mọi thứ cần chuẩn bị đầy đủ và chỉnh chu. Những thiết bị cơ bản cần có trong phòng game bao gồm:

Cấu hình máy tính màn hình: Cấu hình máy dùng trong thi công quán game cyber đều thuộc loại mạnh hoặc đủ mạnh để chơi đa dạng tựa game mạnh. Đây là sự khác biệt lớn so với phòng net cỏ. Bạn cần có giải pháp phù hợp từ đầu cho phòng game của mình. Nếu bạn đầu tư đồng bộ, bạn sẽ tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn. Để đảm bảo game thủ có thể tham gia đa dạng tựa game, cấu hình máy phải corei3 trở lên.

Thiết bị Bàn phím, Chuột và Tai Nghe: Hẳn bạn phải chọn những loại bàn phím chuyên dụng để chơi game có sức chịu lực lớn và những chức năng khác như giảm độ ồn khi gõ phím, cân bằng độ nảy của phím tạo sự êm ái cho các ngón tay cũng như thay đổi tốc độ của chuột để vừa lòng các game thủ. Trải nghiệm khách hàng cũng nằm ở những phụ kiện này. Chuột hay tai nghe cũng phải chọn loại có khả năng chịu lực lớn vì game thủ có thể đập những phụ kiện này để giải tỏa cảm xúc khi chơi.

Kiểu bàn để máy tính: Tùy theo địa thế, chiều dài, chiều rộng của quán để có cách bài trí bàn ghế sao cho phù hợp. Thường thì không gian sẽ chia thành các dãy bàn, dùng một loại bàn giống nhau và chừa khoảng trống đi lại phù hợp.

Kiểu ghế ngồi cho quán game: Ghế ngồi phải đảm bảo phù hợp với bàn và diện tích phòng game, đồng thời, mang lại cảm giác thoải mái khi chơi game cho game thủ. Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thi công quán game cyber với một số loại ghế có chỗ dựa tay, tuy nhiên nó sẽ chiếm diện tích và không có sự thoải mái cho tay khi thao tác.

Xem thêm: thi công phòng cyber game chuyên nghiệp quận 4

Những thiết bị liên quan khác cần quan tâm khi thi công quán game cyber

Nếu bạn muốn đầu tư vào phòng game chuyên dụng, khi thi công quán game cyber ngoài những thiết bị cơ bản như trên, bạn hãy chú ý đến những tiêu chí khác như:

Các thiết bị mạng: chạy ổn định, rõ ràng về chi phí và dễ quản lý.

Quạt, điều hòa, nguồn điện cấp, chế độ máy phát và nguồn

Nhà vệ sinh rộng rãi, sạch sẽ luôn là những yếu tố đi đầu.

Gạt tàn, thùng rác: Tạo sự thuận tiện cho khách vì đa số khách phòng game là khách nam.

Camera giám sát, khóa xe: đảm bảo sự an toàn cho các khách hàng.

Tủ đựng: Cung cấp cho khách hàng sự tiện nghi

Liên hệ đến CyberCore để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

CyberCore:

HOTLINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?