Tham khảo mẹo kinh doanh phòng cyber game thành công

Hẳn bạn đã thấy quen thuộc với mô hình kinh doanh phòng cyber game i-café và thấy hứng thú với thị trường này. Khi đã có ý tưởng kinh doanh, bạn hãy bắt tay vào thực hiện ngay để tránh những tác động tiêu cực khác khiến bạn lãng quên ý tưởng này. Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh phòng cyber game như thế nào thì hãy tham khảo những mẹo kinh doanh sau cùng CyberCore nhé!

Tìm hiểu thêm: mở phòng cyber game giá rẻ

Làm sao để kinh doanh phòng cyber game thành công?

Câu hỏi về thành công luôn đau đáu trong lòng những doanh nhân, hẳn khi bạn đầu tư vào phòng cyber game thì bạn cũng muốn tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này. Vậy CyberCore sẽ đưa cho bạn một số mẹo quan trọng để bạn xem xét và xây dựng kế hoạch đi đến thành công cho riêng mình.

Chọn mặt bằng kinh doanh rộng rãi

Mặt bằng kinh doanh rộng rãi là lợi thế của nhà đầu tư khi tham gia vào mở phòng cyber game. Điểm đặc biệt của icafe là phải dành không gian riêng cho khu vực quán cà phê. Do đó, không chỉ có diện tích đủ lớn cho phòng game mà còn phải có diện tích cho quán cà phê ngay bên cạnh. Hơn nữa, mặt bằng cần ở địa điểm tốt, tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. Đáp ứng nhu cầu cho cả hai dịch vụ. Chi phí mặt bằng sẽ cao đấy, nên bạn hãy chuẩn bị trước nhé.

Để xác định mặt bằng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình, bạn cần lập một bản kế hoạch kinh doanh cụ thể, khoa học và rõ ràng. CyberCore luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn việc lựa chọn mặt bằng phù hợp nhất.

Cập nhật tựa game mới

Trong quá trình kinh doanh phòng cyber game, hãy luôn làm mới phòng game của mình với những tựa game mới và đừng quên marketing nó để mọi người cùng biết đến. Đừng để khách hàng cảm thấy nhàm chán trong phòng game của họ vì đó có thể là lý do khiến họ sang nơi khác.

Hơn bất kỳ mô hình kinh doanh nào, phòng cyber game phải luôn trong tư thế dẫn đầu xu hướng vì công nghệ kỹ thuật luôn đổi mới và phát triển.

Tân trang máy móc

Nếu như những tựa game mới ăn khách không thể vận hành mượt mà trên hệ thống máy tính của bạn thì đó là bất lợi lớn cho việc kinh doanh. Ở lĩnh vực này, “dậm chân tại chỗ” tương đương với đứng nhìn hoạt động kinh doanh bị thụt lùi. Do đó, chủ đầu tư phải có kiến thức nhất định liên quan tới phần cứng máy tính, cũng như với các linh kiện bổ trợ.

Xem thêm: thi công quán game cyber trọn gói quận 3

Những rủi ro nào bạn có thể gặp khi kinh doanh phòng cyber game?

Nếu đã chấp nhận kinh doanh thì bạn nên sẵn sàng cho những rủi ro. Hiểu rõ về nó sẽ giúp bạn chuẩn bị phương án ứng phó tốt hơn.

Tỷ lệ hao mòn tài sản cao: Vốn bỏ ra lớn mà tỷ lệ hao mòn tài sản cố định lại cao nên đây được xem là rủi ro lớn nhất đối với việc kinh doanh phòng cyber game. Như vậy, ngày từ ban đầu, bạn hãy chọn lựa thiết bị cẩn thận, ưu tiên độ bền bỉ của máy móc.

Thị trường canh tranh lớn: Một miếng bánh ngon sẽ bị nhiều người chia sẻ, kinh doanh phòng cyber game cũng không ngoại lệ. Do đó, hãy vận dụng những chiến lược kinh doanh khôn ngoan để đạt lợi thế cạnh tranh nhé!

Hãy bắt đầu với khởi đầu thuận lợi hơn cùng CyberCore nhé! Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

CyberCore:

HOTLINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?