Thiết kế phòng cyber game có cần thiết hay không?

Việc thiết kế phòng cyber game tưởng chừng như là một việc không quan trọng. Tuy nhiên điều đó lại không hề đúng đâu bạn nhé! Để có thể tạo thành một môi trường, mang sự thoải mái cho người dùng, thì một không gian được trang bị đầy đủ ủ các dịch vụ cũng như được thiết kế một cách chu đáo sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Cyber Game là gì và có tác dụng như thế nào nhé.

Tìm hiểu thiết kế phòng cyber game

Cyber Game là gì?

Thiết kế phòng cyber game là mô hình kinh doanh phòng net cao cấp  với quy mô lớn được đầu tư mạnh về cấu hình, dịch vụ và không gian phòng máy mang tới cho game thủ những dịch vụ chơi game tốt nhất. Một Cyber Game thường được đầu tư với số lượng máy nhiều từ 100 máy trở lên, kết hợp thêm với các dịch vụ khác như ăn uống, đồ uống pha chế, trà sữa… Giá giờ chơi tại các thiết kế phòng cyber game hiện nay giao động từ 8 – 20k/1h chơi do vậy mô hình này chủ yếu được triển khai ở các thành phố lơn như Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM…

Ưu điểm của thiết kế phòng cyber game

Cấu hình dàn máy khủng đáp ứng đầy đủ các tựa game cấu hình cao và các năm tiếp theo

Không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp thu hút game thủ

Khả năng cạnh tranh đối với các đối thủ trong khu vực

Nguồn thu lớn: Mức giá trung bình giao động từ 8-20k/1h chơi

Doanh thu dịch vụ lớn: Ngoài các khoản thu truyền thống như nước đóng chai, mỳ tôm… Các cyber game lớn còn bán thêm được các loại khác như Cơm văn phòng, đồ uống pha chế như một quán Cafe.


Tại sao các thiết kế phòng cyber game lại thành công?

Bạn đang kinh doanh “NET CỎ” và bạn thấy không hiệu quả? Bạn cố tìm kiếm lý do rằng: Nghề net này hết thời, không có tương lại… hay bất kỳ lý do nào khác để biện minh cho sự thất bại của mình? Thế nhưng Cyber Game thì lại khác, Với mỗi Chuỗi Cyber Game thành công hiện nay, trước khi bắt đầu kinh doanh họ rất chú trọng vào khâu thiết kế ngoài mục đích mang tới cho game thủ một không gian chuyên nghiệp họ còn muốn tạo ra phong cách của riêng mình, không bị đụng hàng với bất kỳ ai. Từ đó sẽ giúp game thủ vừa thoải mái, vừa đẳng cấp và họ sẽ ở với họ lâu hơn và điều đó giúp họ thành công.

Điều này bạn cũng có thể thấy được ở hầu hết các ngành dịch vụ khác như Cafe, Karaoke… chỉ khác nhau ở mỗi không gian là nhiều? Bởi vậy, nếu bạn muốn thành công trong việc kinh doanh game net. Hãy thiết kế lại phòng net nhà bạn ngay hôm nay!

Xem thêm: thiết kế quán game cyber quận 10

Nhận thiết kế phòng cyber game uy tín


Đối với những phòng game truyền thống, chỉ cần có máy tính và bàn ghế là đã có thể kinh doanh để mang lại hiệu quả cao. Nhưng đây là thời kì của những năm 2000, còn đối với thời kỳ ngày nay nhu cầu của các game thủ ngày càng cao thì không gian cũng như mô hình phòng net cũng phải thay đổi theo hướng tích cực lên. Vì thế nên thiết kế phòng cyber game sẽ là một phần không thể thiếu trong kinh doanh phòng game và có những vai trò rất quan trọng:

Tạo ra một không gian đẹp để thu hút game thủ

Đảm bảo những yếu tố về máy tính, trang thiết bị để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng.

Hay nói cách khác thì thiết kế phòng game đẹp, ấn tượng và phong cách thì sẽ giúp chủ phòng net thu về được lợi nhuận ổn định.

CyberCore:

HOTLINE: 091.6666.346 - 1900 2081

ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH: 573/2 Sư Vạn Hạnh Phường 13 Quận 10, HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chọn mô hình thi công quán game hiệu quả

Thiết kế CyberCore gaming – đẳng cấp mới dành cho game thủ

Những khó khăn khi mở quán game cyber là gì?